Nhà sách LANTABRA.VN | Đặt sách trực tuyến-Nhận sách tại nhà-Giá cả hợp lý

Hocgioitoan - Nơi mua bán sách toán lớp 1 uy tín hàng đầu tại Hà Nội

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình Kênh mua bán sách toán lớp 1 giá rẻ hàng đầu tại Việt Nam hãy truy cập trang web hocgioitoan.vn, bạn sẽ tìm kiếm cho mình được rất nhiều thứ hữu ích cho việc học tập.

Hocgioitoan - Nơi mua bán sách toán lớp 1 uy tín hàng đầu tại Hà Nội

Theo một số chuyên gia, để truyền cảm hứng và giúp trẻ yêu môn toán, thày cô và cha mẹ nên nhấn mạnh vào vẻ đẹp của toán học thay vì sự hữu ích của nó. Thầy cô, bố mẹ cần quan tâm nhiều hơn tới việc khai thác vẻ đẹp của toán học.

Và để cho bé có thể hiểu và yêu môn Toán hơn thì những cuốn sách giáo khoa toán thực sự đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong quá trình tìm hiểu cũng như học tập của các em. Tuy nhiên, các đầu sách giáo khoa toán lớp 1 nói riêng và các đầu sách toán tham khảo của Việt Nam ta nói chung lại chưa đáp ứng được điều đó. Vậy chúng ta cần phải làm gì trước thực trạng trên?

Với mong muốn đưa toán học tới gần hơn với tất cả các em, trong thời gian qua đơn vị phát hành sách Lantabra đã không ngừng nỗ lực để cho ra đời cuốn sách toán “Đánh thức tài năng toán học” -bộ sách toán Singapore đầu tiên ở Việt Nam đang được bán trực tiếp và chính thức trên trang web hocgioitoan.vn của công ty.

Nói về phương pháp giảng dạy môn Toán của Singapore chủ yếu sử dụng các phương tiện trực quan như các vật thể, hình ảnh, sơ đồ để dạy khái niệm. Ví dụ, trẻ em được học về phân số thông qua các phương tiện như hình học, gấp giấy hay phân chia thực phẩm. Điều này đã giúp các em học sinh biết về sự liên quan giữa các con số trong cuộc sống hàng ngày.   

Không những thế, Toán học của Singapore cũng đã nhận được sự đánh giá cao từ các chuyên gia giáo dục trong và ngoài nước. Ngoài việc sử dụng phương pháp giảng dạy sing động và hấp dẫn, việc dẫn dắt trẻ em hiểu biết Toán học bằng cách đi sâu vào các chủ đề còn có tác dụng tốt hơn là việc buộc các em phải học nhiều vấn đề trong một khoảng thời gian ngắn.
Hocgioitoan - Nơi mua bán sách toán lớp 1 uy tín hàng đầu tại Hà Nội


Bộ sách “Đánh thức tài năng Toán học” (Unleash the Maths Olympian in you) của tác giả Terry Chew (Singapore) về Việt Nam. Bộ sách gồm 5 tập, dành cho học sinh tiểu học được phân loại theo độ tuổi hứa hẹn sẽ mang tới cho các em sự yêu thích trong việc học toán và nâng cao khả năng tư duy của các em trong quá trình học tập sắp tới.

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm những cuốn sách toán học hay và hấp dẫn, hãy truy cập trang web hocgioitoan.vn để tìm hiểu và cập nhật những thông tin mới nhất về những cuốn sách mới ra đặc biệt về những cuốn sách toán Singapore bạn nhé.

Hân hạnh được phục vụ quý cha mẹ và các em!
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Sách cũ DKT | Hiệu sách cũ online | Cửa hàng đồ Handmade tại Hà Nội
Copyright © 2011. Sách kinh doanh: Cửa hàng bán sách kinh doanh tại Hà Nội - All Rights Reserved
Sách cũ Thiết kế bởi Kho sách cũ
Bản quyền thuộc Nhà sách DKT