Nhà sách LANTABRA.VN | Đặt sách trực tuyến-Nhận sách tại nhà-Giá cả hợp lý

Sách Đánh thức tài năng toán học tập 1 (6-8 tuổi)

Có phải đang tìm mua cho mình cuốn sách Đánh thức tài năng toán học tập 1 - cuốn sách Toán đầu tiên của Singapore được mua bản quyền và xuất bản tại Việt Nam, vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin về cuốn sách cũng như cách đặt cuốn sách ra sao trong bài viết này nhé.

http://sachkinhdoanh-lantabra.blogspot.com/2016/01/mua-sach-toan-anh-thuc-tai-nang-toan.html

Như các bạn cũng như quý phụ huynh đều biết rằng, trong suốt những năm qua học sinh của Singapore luôn đứng đầu các kỳ thi toán quốc tế và sách Toán của Singapore cũng đã được đưa vào chương trình giảng dạy cấp tiểu học của hơn 10 quốc gia trên thế giới. Không phải ngẫu nhiên mà các trường lớn trên thế giới lại đưa cuốn sách này vào trong chương trình học. Vậy cuốn sách này có điều gì để có thể được đưa vào giảng dạy tại các trường trên thế giới đặc biệt là tại sao nó lại có mặt ở Việt Nam?

Bộ sách toán Singapore đầu tiên được nhượng bản quyền phát hành tại Việt Nam

✓ Dành cho các bé tiểu học. 5 cuốn cho lần lượt học sinh từ lớp 1 đến lớp 5. Đảm bảo sự phát triển khoa học, có hệ thống cho các con ngay từ bậc đầu tiên và quan trọng nhất trong quá trình học tập. Nếu như điều nên đầu tư nhất là vào con người thì điều cần làm là đầu tư sớm nhất có thể.

✓ Sách song ngữ Việt - Anh. Giúp các con vừa rèn luyện khả năng toán học và ngôn ngữ, đặc biệt là khả năng tư duy theo ngôn ngữ Anh - điều mà Cố Thủ tướng Lý Quang Diệu cho là quyết định đến tính cách sáng tạo và tư duy vượt trội của người Phương Tây mà người Singapore học được.

Đặc biệt đây là lần đầu tiên đem sách toán Singapore về Việt Nam nên chúng tôi - những nhà xuất bản bộ sách "Đánh thức tài năng toán học" cũng in với số lượng có hạn chỉ để phục vụ cho những bố mẹ thực sự có nhu cầu.

Đây thực sự là bộ sách  giúp cho các bé có thể rèn luyện tư duy giải Toán, làm quen với các dạng toán thi Olimpic quốc tế. Các bậc phụ huynh có thể đặt mua từng cuốn sách hoặc mua cả bộ sách để cho các bé có thể luyện tập.

Để đặt sách các bậc phụ huynh có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc truy cập vào website: hocgioitoan.com.vn để đặt sách.


Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Sách cũ DKT | Hiệu sách cũ online | Cửa hàng đồ Handmade tại Hà Nội
Copyright © 2011. Sách kinh doanh: Cửa hàng bán sách kinh doanh tại Hà Nội - All Rights Reserved
Sách cũ Thiết kế bởi Kho sách cũ
Bản quyền thuộc Nhà sách DKT