Nhà sách LANTABRA.VN | Đặt sách trực tuyến-Nhận sách tại nhà-Giá cả hợp lý

Bán sách rèn luyện tư duy Toán học ở đâu?


Sách rèn luyện tư duy Toán học được bán ở đâu luôn được sự quan tâm của các phụ huynh, bởi tư duy là kỹ năng cần thiết đối với mỗi người. Đó là yếu tố không thể thiếu để có được thành công vượt trội trong cuộc sống.

Tư duy không phải kỹ năng bẩm sinh của mỗi người, mà cần phải được hướng dẫn, rèn luyện ngay từ khi còn nhỏ. Chẳng hạn, khi bạn muốn chơi một môn thể thao hay một loại nhạc cụ nào đó, nếu bạn được hướng dẫn bởi một huấn luyện viên thì khả năng của bạn sẽ dễ dàng được phát huy hơn.


Tương tự như vậy, ai trong chúng ta cũng có khả năng suy nghĩ, tuy nhiên, nếu được huấn luyện cách suy nghĩ, tư duy có hệ thống thì khả năng suy nghĩ của bạn sẽ tốt hơn.

Rènluyện tư duy cũng là cách luyện tập hiệu quả cho trí não, giúp bạn có bộ não linh hoạt để đạt hiệu quả cao hơn trong học tập và làm việc. Khi được rèn luyện khả năng tư duy thường xuyên, bạn sẽ có sự vượt trội trong khả năng tập trung và giải quyết vấn đề. Ngược lại, nếu bạn ít sử dụng, lười vận động trí não thì khả năng suy nghĩ và học tập của bạn sẽ giảm sút rõ rệt.

Với mục đích khơi dậy niềm đam mê đối với môn Toán học cũng như rèn luyện tư duy học Toán, bộ sách Đánh thức Tài năng Toán học của tác giả Terry Chew (Singapore) đã được nhập khẩu và phát hành tại Việt Nam dưới hình thức sách song ngữ.

Với nhiều dạng Toán giúp rèn luyện tư duy logic và khả năng phân tích, tổng hợp, Đánh thức Tài năng Toán học đã đáp ứng nhu cầu còn thiếu trong việc đổi mới tư duy dạy và học Toán tại Việt Nam.


Bên cạnh đó, các dạng Toán liên quan đến thực tế cũng được khai thác tối đa trong các cuốn sách, cộng với việc vừa học Toán vừa được luyện khả năng ngoại ngữ, sẽ tạo thêm hứng thú cho trẻ trong việc học tập. Không chỉ có vậy, bộ sách còn khuyến khích học sinh vượt qua các giới hạn truyền thống để tìm ra cách giải mới, hiệu quả hơn cho các dạng Toán.

Từ đó, các cuốn sách sẽ giúp trẻ vận dụng nhiều cách để giải Toán, kích thích sự sáng tạo. Khi có nhu cầu mua sách Toán rèn luyện tư duy, bạn có thể truy cập website hocgioitoan.com.vn hoặc  https://www.facebook.com/danhthuctainangtoanhoc/?fref=ts để được hỗ trợ các thông tin cần thiết.



Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Sách cũ DKT | Hiệu sách cũ online | Cửa hàng đồ Handmade tại Hà Nội
Copyright © 2011. Sách kinh doanh: Cửa hàng bán sách kinh doanh tại Hà Nội - All Rights Reserved
Sách cũ Thiết kế bởi Kho sách cũ
Bản quyền thuộc Nhà sách DKT