Nhà sách LANTABRA.VN | Đặt sách trực tuyến-Nhận sách tại nhà-Giá cả hợp lý

Địa chỉ bán sách Toán uy tín tại Hà Nội

Nhằm giúp các con nghỉ hè vui chơi nhưng không quên kiến thức, không ít bậc phụ huynh đã lên mạng tham khảo và tìm các địa chỉ bán sách Toán uy tín để chọn mua sách tham khảo cho con.


Chị Nguyễn Thúy Lan (Hà Đông, Hà Nội)  có con lên lớp 3 chia sẻ: Sau một năm trẻ học tập căng thẳng ở trường, nghỉ hè tôi cũng muốn cho các con vui chơi để nạp năng lượng chuẩn bị cho một năm học mới, nhưng cũng lo lỡ cho bé chơi nhiều, kiến thức lại “rơi rụng” hết.

Cùng nỗi lo với chị Lan, chị Hương (Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội) cho hay: Nghỉ hè mà vẫn bắt con đi học thêm nghĩ cũng tội các cháu. Vì vậy, tôi cùng mấy chị trong công ty thỉnh thoảng lại lên mạng tham khảo thêm về các cuốn sách hay để mua về cho bé vừa chơi vừa học.

Có cậu con trai năm nay lên lớp 4, hoạt bát và yêu thích môn Toán, vì vậy, chị Lan đặc biệt quan tâm đến các cuốn sách Toán hay giúp con phát triển tư duy về Toán học.

Qua tham khảo của chị Hương, hiện trên thị trường, sách Toán tham khảo khá đa dạng về nội dung và hình thức, do đó, để tìm được địa chỉ bán sách Toán uy tín cũng là điều khiến không ít phụ huynh như chị phải đau đầu.


Tìm kiếm trên mạng, chị biết đến website hocgioitoan.com.vn - địa chỉ chuyên cung cấp sách Toán song ngữ có bản quyền tại Hà Nội. Hiện các dòng sách Toán đang được đơn vị này cung cấp ra thị trườngđều được mua bản quyền từ Singapore -quốc gia có nền giáo dục hàng đầu không chỉ tại châu Á mà còn trên toàn thế giới.

Không chỉ có vậy, nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng có nhu cầu mua sách Toán không chỉ ở Hà Nội mà còn ở khắp mọi miền tổ quốc, ngoài việc đặt hàng trực tiếp trên website, hocgioitoan còn có trang facebook https://www.facebook.com/danhthuctainangtoanhoc/?fref=ts để giúp phụ huynh và thầy cô có thể đặt mua sách Toán online một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất.

Theo phản hồi của khách hàng, hocgioitoan.com.vn thực sự là địa chỉ bán sách Toán đã được đông đảo phụ huynh và học sinh đánh giá cao bởi cách phục vụ tận tình của đội ngũ nhân viên, cũng như là chất lượng của các bộ sách Toán. Với các chuyên đề Toán gần gũi với cuộc sống, trình bày một cách logic từ dễ đến khó, thách thức tư duy, giúp các bạn nhỏ không chỉ thay đổi cách học Toán mà còn vượt ra khỏi các suy nghĩ thông thường để tìm ra đáp án nhanh, gọn, hiệu quả cho các bài Toán.



Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Sách cũ DKT | Hiệu sách cũ online | Cửa hàng đồ Handmade tại Hà Nội
Copyright © 2011. Sách kinh doanh: Cửa hàng bán sách kinh doanh tại Hà Nội - All Rights Reserved
Sách cũ Thiết kế bởi Kho sách cũ
Bản quyền thuộc Nhà sách DKT